Nghĩa Sinh Việt Nam công tác xã hội tại viện dưỡng lão gx Nam Đồng, Vũng Tàu ngày 1/12/2014

 Nghĩa Sinh Việt Nam công tác xã hội tại viện dưỡng lão gx Nam Đồng, Vũng Tàu ngày 1/12/2014

Ngày 1 tháng 12 năm 2014 vừa qua, các anh chị Nghĩa Sinh VN đã có chuyến công tác xã hội, trong tinh thần chia sẻ khiêm nhu, trao tặng quà cho 25 người cao tuổi, neo đơn, đau yếu tại viện dưỡng lão Nam Đồng và khoảng 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc gx Nam Đồng, thành phố Vũng Tàu.

Chuyến đi với sự hướng dẫn của Trưởng Nguyễn Hồng Lam (NSPT), Trưởng Nguyễn Văn Nhi (NSTĐ), Trưởng Ngũ Phùng Vân (NSSG) và với sự tích cực tham gia công tác của Linh Hoạt NS Hoàng Thanh cùng các Nghĩa Sinh thuộc các đơn vị Sàigòn, Gia Định, Thủ Đức, Phước Tuy và đặc biệt trong chuyến công tác nầy còn có CMNS Định (hiện định cư tại Úc).

Nhờ sự sắp xếp tận tình và chu đáo của của Cha xứ cùng hội đồng giáo xứ, chuyến công tác của các anh chị Nghĩa Sinh đã diễn tiến thành công tốt đẹp. Cha xứ và hội đồng giáo xứ đã thay mặt những gia đình hoàn cảnh khó khăn cám ơn Nghĩa Sinh đã đến chia sẻ, an ủi, giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn.

Xin cảm ơn các anh chị Nghĩa Sinh đã tham gia trong đoàn công tác xã hội tháng 12/2014.

Giờ đến cuối năm dự trù sẽ có những món quà Giáng Sinh đến các em mồ côi, tật nguyền, hay những gia đình có hoàn cảnh hoạn nạn, khó khăn. Mong những tấm lòng nhân hậu tiếp tay với Nghĩa Sinh trong các công tác từ ái.

- NS Nguyễn Hoàng Vũ

Ghi chú:

[1] Xin mời xem hình Nghĩa Sinh công tác xã hội:
http://www.nghiasinh.org/?mode=pic_dsalbum&id_album=213

[2] Xin mời xem bài: “Nghĩa Sinh có thể làm việc từ thiện và bác ái trong mọi hoàn cảnh giàu nghèo”
http://www.nghiasinh.org/img/tonghop/htns_congtactuthienbacai.pdf

 

NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng
(02/12/2014 - 1434 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng