Một thống kê, một nhận định, một đề nghị gởi đến tất cả Nghĩa Sinh

 

Một thống kê, một nhận định, một đề nghị gởi đến tất cả Nghĩa Sinh  

 

Xin bấm vào đây để xem sổ lưu niệm:

http://www.nghiasinh.org/?mode=luuniem&PHPSESSID=0eca170fa1bd56c540a4a50136418145

 

Tôi đang theo dõi sự quan tâm của Nghĩa Sinh với Liên Nghĩa như thế nào nên tìm cách hợp lý nhất, chính xác nhất để thống kê. Tôi đưa ra vấn đề: Cái chính là những người đọc Liên Nghĩa là Nghĩa Sinh vì thế tôi chọn cái Cáo Phó, hơn thế nữa Cáo Phó là mốc thời gian chuẩn nhất, công khai nhất.


Đúng 9g sáng (giờ VN) ngày 28/12 có nghĩa là sau đúng 1 tuần lễ tôi kiểm tra theo máy đếm trên bài viết là 355 người đọc. Một con số làm cho tôi kinh ngạc vì đây chỉ mới là thông tin nội bộ, Vậy mà đã đạt kỷ lục sự quan tâm của anh em NGHĨA SINH trên thế giới.


Một website nội bộ của một đoàn thể với số kỷ lục như vậy có lẽ ai cũng mơ. Điều đó nói lên tinh thần NS lúc nào cũng dâng tràn ...


Từ sự đánh giá một cách khách quan đó làm cho tôi có suy nghĩ : Hãy hy sinh tất cả cho nhau. Hãy vì tinh thần NS mà tìm đến nhau, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.


Trong một bàn tay có ngón dài, ngón ngắn. Trong một gia đình anh em ruột thit nhưng mỗi người một tính ... Cái quan trọng nhất là chúng ta ngồi lại với nhau. Lắng tai nghe để cùng nhau chia sẻ tâm tình. Dù mật ngọt hay đắng cay thì vẫn chung vui, chia buồn với nhau trong lý tưởng để cùng vươn lên trong cuộc sống.

|
Tinh thần NS còn đó. Con người NS còn đó. Chúng ta hãy tiến bước đến đích điểm NS đã mở đường và chỉ lối:


***3 Lời Tuyên Hứa NS
***5 Điều Hướng Sinh NS
***10 Điều Tâm Sinh NS và vô số tài liệu HLNS trong 50 năm qua ... Cứ theo đó mà đi ...  

- NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng

 

 

NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng
(30/12/2012 - 14915 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng