Nghĩa Sinh Chicago tham dự Hội Tết Giáp Ngọ do Hội Người Việt tổ chức cho đồng hương ngày 8/2/2014

Nghĩa Sinh Chicago tham dự Hội Tết Giáp Ngọ do Hội Người Việt tổ chức cho đồng hương ngày 8/2/2014

 

Huynh Trưởng Nghĩa Sinh cùng quý Trưởng và Nghĩa Sinh Chicago đã tham dự Hội Tết Giáp Ngọ do Hội Người Việt tổ chức cho đồng hương VN vùng Chicago ngày 8/2/2014.

 

Mời bấm vào đây để xem hình:

http://www.nghiasinh.org/?mode=pic_dsalbum&id_album=190

 

Hình ảnh trong hội trường: ngồi cạnh Huynh Trưởng Nghĩa Sinh là Ông Bộ Trưởng Nội Vụ Jesse White, Bà Chủ Tịch Liên Tỉnh Toni Preckwinkle, Đại diện Thị Trưởng Chicago Ralm Emanuel và quý vị quan khách khác như Giám Đốc Văn Phòng Kinh Tế Matthew Abbott, Giám Đốc Hội Đồng Bình Quyền Arnold Romeo, Phường Trưởng 47th Ameya Pawar và Phường Trưởng 48th Harry Osterman cùng quý vị đại diện cộng đồng và hội đoàn khác.

 

Chương trình Tết Giáp Ngọ gồm có lễ chào quốc kỳ, nghi thức tưởng niệm các tử sĩ, nghi lễ tế tiên tế tổ, diễn văn khai mạc, trình diễn múa lân, lì xì thiếu nhi, văn nghệ quê hương. Ngoài ra còn có các gian hàng hội chợ của các cộng đoàn tôn giáo và hội đoàn Việt Nam vùng Chicago. Chủ Tịch Hội Người Việt Bác sĩ Hoàng Đức Hiền đã chào mừng quý khách và gởi lời chúc Tết nồng nhiệt và thân ái nhất đến toàn thể cộng đồng. Ông chúc mọi người và mọi gia đình một năm mới bình an, khỏe mạnh, phúc lợi và phước hạnh.

 

Hội Tết được kết thúc tốt đẹp trong tình đồng hương và trong nghĩa đồng bào – “tay bắt mặt mừng” chào thăm nhau và cùng chúc nhau một năm mới như ý nguyện qua phần chương trình ban ngày. Vào buổi tối (từ 8g đến 12g đêm), Nghĩa Sinh Chicago đã góp phần hỗ trợ cho chương trình dạ vũ đầu xuân của HNV. Trong bàn tiệc Nghĩa Sinh có sự hiện diện của quý Trưởng, Nghĩa Sinh và thân hữu: PĐT Nguyễn Vũ Luân, Trần Bửu Khánh, Hoàng Diễm Hương, Nguyễn Duy Dương, Trần Hồng Phúc, Trần Thị Nhã, Trần Trung Hậu, Trần Cẩm Tú và Tiến sĩ Nguyễn Trung Hiếu.

 

Xin ơn trên chúc lành cho sự hợp tác hoạt động liên tục của Nghĩa Sinh với các hội thiện nguyện và các tổ chức cộng đồng tại Chicago từ năm 1974 đến nay và mãi mãi về sau.

 

- Đoàn Nhân Ái

 

Hình ảnh ghi nhận trong bài viết nầy là của Nhiếp Ảnh Viên KHÚC HỮU CHẤP, Nhiếp Ảnh Viên NGUYỄN DUY ĐOAN và Nhiếp Ảnh Viên TRẦN MINH ĐỨC.  

BBT Liên Nghĩa xin chân thành cám ơn quý vị.

Đoàn Nhân Ái
(16/02/2014 - 6816 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả Đoàn Nhân Ái