NGHĨA SINH CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI

 NGHĨA SINH CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI

Chào thăm quý Trưởng và Nghĩa Sinh cùng quý thân hữu Nghĩa Sinh

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, trong niềm hân hoan đón Xuân và với tâm tình huynh đệ Nghĩa Sinh, xin thân ái chúc quý anh chị và thân quyến một Năm Mới Ất Mùi bình an, khỏe mạnh, thành đạt và hạnh phúc. 

Ngoài việc thể hiện lòng hiếu kính với tổ tiên, ông bà và cha mẹ, Tết Ất Mùi còn là dịp để anh chị em Nghĩa Sinh ngồi lại với nhau kiểm điểm một năm hoạt động và hoạch định chương trình cho năm mới hướng về 3 lãnh vực: (1) Cải tiến bản thân, (2) Giúp ích tha nhân, và (3) Tự luyện lãnh đạo.

Hành trình Nghĩa Sinh -- phổ biến cách nay trên 50 năm và được học hỏi trong các khóa huấn luyện Nghĩa Sinh trước năm 1975 -- đã được Nghĩa Sinh Phan Bích Ngọc lưu giữ và quảng bá trên trang Facebook của anh. Nhân dịp Tết Ất Mùi, thân mời quý anh chị xem lại hành trình Nghĩa Sinh để biết mình đang ở đâu và đã làm được những gì cho mình và cho người.

Cảm ơn quý anh chị đã can đảm mặc đồng phục Nghĩa Sinh. Màu đồng phục Nghĩa Sinh là màu xanh của những cây trúc. Cổ nhân thường ca ngợi phẩm chất cao khiết của loài trúc và xem đó là tượng trưng cho sự rắn rỏi, kiên cường và bất khuất của người quân tử. Trong ruột của cât trúc rỗng và trong trắng tượng trưng cho đức tính thẳng thắn và liêm khiết. Suốt bốn mùa trúc luôn xanh tươi và không đổi màu, tượng trưng cho sự tráng kiện của con người và sự cát tường của những công việc mang lại thành quả cao quý.

Kiểm điểm một năm công tác, VPNS Chicago rất trân trọng và cảm phục tinh thần thần phục vụ xã hội của quý Trưởng và Nghĩa Sinh trong các công tác giúp đỡ những người già cả, neo đơn và các em cô nhi, khuyết tật. Việc làm của quý anh chị em rất cao quý và ý nghĩa.

Xin đặc biệt cảm ơn các Trưởng và Nghĩa Sinh: Nguyễn Hồng Lam, Nguyễn Văn Nhi, Phan Thượng Phúc, Ngũ Phùng Vân, Đỗ Hoàng Thanh, Phan Bích Ngọc, Quách Bá Thiên và NS Cẩm, NS Nhung, NS Mai cùng các anh chị Nghĩa Sinh khác trong đoàn công tác xã hội Nghĩa Sinh đã tự túc 100% để thực hiện các công tác thiện nghĩa trong năm qua.

Xin Thượng Đế chúc lành cho quý anh chị và gia quyến trong Năm Mới Ất Mùi và mãi mãi về sau.

Thân yêu trong Nghĩa Sinh,

T.M. Văn Phòng Nghĩa Sinh Chicago

Nguyễn Trung Hiếu * Mai Nghĩa * Nguyễn Vũ Luân * Trần Bửu Khánh

VPNS Chicago
(18/02/2015 - 1222 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả VPNS Chicago
3 - ĐGH Phanxicô chúc Tết Nguyên đán (13/02/2018 - 909 lượt xem)
8 - NGHĨA SINH THÀNH KÍNH PHÂN ƯU (16/11/2016 - 1095 lượt xem)
16 - Vô cùng thương tiếc (09/12/2015 - 1107 lượt xem)
24 - Nghĩa Sinh Chicago chân thành phân ưu (13/08/2015 - 913 lượt xem)
63 - Cập nhật về phòng hồi sinh (07/11/2012 - 12872 lượt xem)
64 - Chào Mừng Nghĩa Sinh Huỳnh Nhi ! (06/12/2011 - 20178 lượt xem)